Tin tức

Công ty diệt mối Trần Anh đối tác tốt nhất trong chống mối công trình

Thông tin công ty diệt mối Trần Anh:

  • Tên đăng ký kinh doanh: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRẦN ANH
  • Tên giao dịch tiếng anh: TRAN ANH INVESTMENT CORP.
  • Địa chỉ: 55 Đường Số 4B, KDC Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM, Việt Nam
  • Điện thoại: 0906 333 809
  • Điện thoại: 028 6278 6199
  • Email: info@dietmoi.vn
  • Website: www.dietmoi.vn


Được thành lập trên cơ sở điều lệ công ty cổ phần, được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt và cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0312427534 ngày 25/08/2013 với số vốn điều lệ 1,8 tỉ đồng.

Công ty Diệt Mối Trần Anh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc, phòng chống mối nền móng công trình xây dựng, cung cấp các loại hóa chất diệt mối, thuốc phòng chống mối và hóa chất diệt côn trùng. Công ty cũng là đơn vị chuyên nghiệp diệt côn trùng ruồi, muỗi, kiến gián và các loại côn trùng khác.

Chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực diệt mối và phòng mối, với chi phí cạnh tranh, cam kết hiệu quả và có bảo hành dài hạn. Phương pháp thực hiện và cách sử dụng hóa chất An toàn, không gây độc hại và ô nhiểm môi trường.

Với đội ngũ kỹ thuật viên tận tình cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diệt mối, diệt côn trùng . Công Ty chúng tôi tự tin cung cấp dịch vụ chất lượng, hiệu quả và cam kết chất lượng cũng như bảo hành uy tín.

Các dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp:
- Diệt mối cho kho xưỡng công try, xí nghiệp, cho hộ gia đình, chống mối cho công trình xây dựng, nhà hàng, khách sạn, resort, quán ăn, hầm rượu, phòng giao dịch, diệt mối và chống mối cho nhà nuôi chim yến, diệt mối cho thuyền gỗ, du thuyền, phòng mối cho công trình xây dựng, xử lý mối nền móng công trình.

Mạng lưới cung cấp dịch vụ diệt mối trên toàn quốc:

Đến với Công Ty Diệt Mối Trần Anh quy khách hàng luôn luôn được cung cấp dịch vụ chuyên nghiêp, uy tín và chất lượng.

 

Giới thiệu về công ty
Hình anh công ty nhận giải Sản Phẩm Dịch Vụ Uy Tín An Toàn Chất Lượng
 
Diệt Mối Trần Anh