Tin tức

Triễn lãm hội doanh nhân trẻ YBA - “ Truyền thông sáng tạo - Nâng tầm giao thương”

 

Triễn lãm hội doanh nhân trẻ YBA - “ Truyền thông sáng tạo - Nâng tầm giao thương”

 

Ngày 12 tháng 4 vừa qua. Tại Trung tâm hội nghị River side palace đã diễm ra buổi triễn lãm do Hội doanh nhân trẻ (YBA) tổ chức lần thứ II.
 
http://www.saigondep.com.vn/uploads/news/newsImg-1-YBA.jpg 
 

Buổi triễn lãm với quy mô 34 gian hàng của các doanh nghiệp có thương hiệu và uy tín với thông điệp “Truyền thông sáng tạo - Nâng tầm  giao thương”. Nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp  nổi trội trong các lĩnh vực : Xây Dựng, Bất động sản, Resort, … giao thương với nhau, thu hút hơn 400 lượt doanh nhân tham dự.

                                             http://www.saigondep.com.vn/uploads/news/newsImg-2-YBA.jpg

 
 
Buổi triển lãm đã giúp những người tham dự hiểu rõ hơn về Chương trình xúc tiến thương mại của YBA, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ được ưu đãi cũa Hội viên YBA. Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm BTC còn có các hoạt động truyền thông bằng nhiều hình thức như : Thông điệp truyền thông độc đáo, Người mẫu logo mang thương hiệu sáng tạo của mỗi doanh nghiệp, tham gia phát hành 1000 cuốn Voucher ưu đãi cho Hội viên YBA .
 
 
 

VIỆT PHƯƠNG đã xuất sắc đoạt giải Gian hàng truyền thông sáng tạo  với thiết kế gian hàng độc đáo do nhà thiết kế nội thất của VIỆT PHƯƠNG  và đội ngũ thi công chuyên nghiệp của VIỆT PHƯƠNG thực hiện.